Hướng dẫn 8 bước quảng cáo thời trang Facebook đơn giản hiệu quả

Quảng cáo thời trang luôn là chủ đề được tìm thấy nhiều nhất trên Facebook. Trong bài viết này, BigAds sẽ hướng dẫn bạn cách quảng cáo thời trang đơn giản mà hiệu quả trên Facebook để luôn hấp dẫn khách hàng của mình nhé!

Những điều cần chuẩn bị để bắt đầu chiến dịch quảng cáo thời trang Facebook

  • Thẻ Visa

Thẻ ngân hàng nào cũng được nhưng tốt nhất là sacombank, vietinbank, techcombank. Nhớ nạp trước một số tiền vào thẻ. Lúc nhận thẻ phải đổi mã pin và yêu cầu nhân sự ngân hàng kích hoạt để thanh toán chạy quảng cáo. Lưu ý: Thẻ visa để chạy quảng cáo trang Facebook tuyệt nhất nên tách riêng không đụng chạm tới tài khoản chính để tránh rủi ro bị hack.

  • Tài khoản trang Facebook cá nhân

Để tạo account quảng cáo bạn phải cần thêm thẻ visa vào trang Facebook cá nhân. Lưu ý: Tên trang Facebook cá nhân vào trùng với tên trên thẻ Visa.

Hướng dẫn thiết lập tài khoản quảng cáo thời trang Facebook

  • Trong account cá nhân chọn “Cài đặt”
  • Chọn tag “Thanh toán” và “cài đặt tài khoản”
  • Sau đó chọn thêm phương thức thanh toán.
  • Điền những nội dung sau:
  • Số thẻ: Dãy số in trên thẻ
  • Tháng và năm hết hạn (In trên thẻ)
  • Mã bảo mật: Lật đằng sau thẻ và nhập 3 số cuối
  • Mã Zip lập hóa đơn: Với mỗi tỉnh thành sẽ có một mã ZIP. Bạn thiết lập thẻ ở đâu thì điền mã ZIP ở đó vào. VD: Bạn đang ở HCM cài thẻ thì nhập mã ZIP: 700000
  • Cuối cùng là nhấn lưu để tạo account ads trang Facebook

Hướng dẫn quảng cáo thời trang Facebook

Bước 1: Trong trang Facebook cá nhân click vào nút mũi tên

Bước 2: Chọn loại hình quảng cáo bạn mong muốn chạy. Ở đây chúng ta sẽ chọn trao đổi qua lại

Bước 3: Đặt TÊN CHIẾN DỊCH và nhấn bắt đầu

Cách đặt tên chiến dịch: hàng hóa đang bán + ngày tạo ads

Bước 4: Chọn đối tượng mục tiêu người mua hàng

– Vị trí: Mong muốn chạy ở đâu thì gõ ở đấy. Như trong hình là mình đang chọn Hồ Chí Minh. Nếu như muốn toàn quốc thì gõ vào Việt Nam. Lưu ý: Trong 1 quảng cáo có thể chạy nhiều vị trí. – Tuổi: Chọn độ tuổi khách hàng mục tiêu. Gợi ý cho bạn:

  • 13 – 17: tuổi teen
  • 18 – 24: Giới trẻ
  • 25- 34: Người đi làm, có gia đình
  • 35 – 54: Trung niên
  • Trên 55: Người lớn tuổi

Hãy định vị rõ sản phẩm phù hợp với độ tuổi nào để chọn nhé. Tránh việc chọn 18 – 65. – Giới tính: Sản phẩm của bạn phù hợp với giới tính nào thì chọn giới tính đó  Ngôn ngữ: Bỏ qua không cần chọn

Bước 5: Nhắm mục tiêu chi tiết

Việc nhắm mục tiêu sẽ giúp con người chia loại người mua hàng. Ví dụ bạn bán áo thun. Sẽ có người có nhu cầu và có người không. Việc của chúng ta là đưa truyền thông marketing tới người thực sự muốn mua. Như thế ads sẽ hiệu quả và tiết kiệm khoản chi

Bước 6: Chọn vị trí quảng cáo

Bạn click vào chỉnh sửa VỊ TRÍ quảng cáo. Ở phần loại thiết bị: Chọn điện thoại di động

Bước 7: Chọn ngân sách và thời gian chạy

Một ngày bạn có thể chạy tối thiểu 20.000 VNĐ tiền quảng cáo. Bạn chạy càng nhiều tiền thì tiếp xúc được càng nhiều người. Những người kiếm trăm đơn hàng mỗi ngày họ chạy không dưới 10 triệu tiền quảng cáo. Kế đến chọn bắt đầu để chuyển qua mục chọn trang cá nhân và bài viết

Bước 8: Chọn Fanpage và bài quảng cáo

Chọn bài quảng cáo. Cuối cùng là nhấn xác nhận để Facebook xét duyệt quảng cáo. Nếu như không vi phạm chính sách thì 30 phút truyền thông quảng cáo sẽ chạy

Quản lý quảng cáo thời trang Facebook

Một khi chạy quảng cáo, bạn phải cần hiểu được cách kiểm tra xem đã tiêu bao nhiêu tiền. Chú ý nếu thấy Quảng cáo không mang lại hiệu quả chúng ta có thể vào tắt bất cứ lúc nào nhé.

  • Bạn click vào mũi tên GÓC TRÁI chọn QUẢN LÝ quảng cáo
  • Chọn account cần kiểm tra (lưu ý 1 người có thể quản lý nhiều account quảng cáo)
  • Tắt quảng cáo: Có cần gạt hình nút tròn bên góc trái màn hình. Click vào sẽ tắt
  • Quảng cáo nếu có chữ HOẠT ĐỘNG kèm màu xanh là đang chạy. Còn KHÔNG PHÂN PHỐI thì đã dừng.
  • Số tiền đã chi tiêu: Quảng cáo đấy đã tiêu hết bao nhiêu tiền của  bạn? Với số tiền bỏ ra đó có bán được hàng và có lợi nhuận không?

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp các bước hướng dẫn quảng cáo thời trang Facebook. Có hàng tỷ người dùng Facebook trên khắp thế giới, khách hàng tiềm năng của bạn luôn luôn có mặt ở mạng xã hội này, đặc biệt là nhóm ngành thời trang. Chính vì vậy, hãy áp dụng những bước được chỉ dẫn trên đây để có một chiến dịch quảng cáo thời trang Facebook hiệu quả và doanh số bùng nổ nhé.

Hiện nay, DQ MEDIA có những gói dịch vụ quảng cáo Facebook siêu ưu đãi. Nếu bạn chưa tự tin về khả năng của mình, hãy liên hệ hoặc để lại thông tin cho chúng tôi. Với đội ngũ chuyên gia quảng cáo dày dặn kinh nghiệm, cùng với chi phí siêu tiết kiệm, BigAds đảm bảo sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo
zalo
zalo
zalo