Nên quảng cáo Bất động sản bằng Facebook hay Google Adwords?

Facebook và Google Adwords đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Lý do là gì? Không phải tự nhiên mà Facebook hay Google Adwords trở nên phổ biến như hiện nay. Theo một số khảo sát từ các sàn giao dịch bất động sản online thì hiện có khoảng 76% những người có ý định mua nhà tìm kiếm thông tin về dự án trên Internet trước khi ra quyết định. Con số trên cho thấy các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nên chú trọng đầu tư cho các hình thức quảng cáo trực tuyến nhằm tối ưu hóa doanh thu cho các chiến dịch quảng cáo bất động sản của mình.
Với ưu thế tiếp cận nhanh, chính xác khách hàng tiềm năng, quảng cáo online đang là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Từ đó, mọi người bắt đầu thắc mắc nên chọn hình thức quảng cáo nào là tốt nhất? Vậy quảng cáo bất động sản nên chọn hình thức quảng cáo Facebook hay Google Adwords để tối ưu hóa doanh thu?
Dưới đây là thông tin chi tiết về thế mạnh của quảng cáo Google Adwords và quảng cáo Facebook. Các bạn hãy tham khảo để biết được đâu là kênh phù hợp với mục tiêu của mình trong lĩnh vực bất động sản nhé.

1. Tại sao chọn Google Adwords cho quảng cáo bất động sản?

Tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng có nhu cầu là một trong những thế mạnh tuyệt vời của quảng cáo Google Adwords. Thật vậy, với quảng cáo bất động sản Google Adwords bạn sẽ không cần phải đi phát tờ rơi như cách truyền thống để tiếp cận khách hàng tiềm. Mà thay vào đó, khách hàng sẽ tự biết đến bạn thông qua các kết quả tìm kiếm được hiển thị ưu tiên trên trang nhất của Google.
Bên cạnh đó, quảng cáo Google Adwords còn có ưu điểm cài đặt dễ dàng và hiển thị nhanh chóng, đặc biệt được hiển thị suốt 24/24h trong ngày. Sự linh hoạt và nhanh chóng này sẽ là điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp kết nối với các khách hàng. Sẽ không còn tình trạng bỏ lỡ các khách hàng có nhu cầu mua bất động sản tại bất kì địa điểm và thời gian nào.

2. Thế mạnh của quảng cáo Facebook trong lĩnh vực bất động sản

Tương tự như quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Facebook cũng mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Đầu tiên là quảng cáo giúp nhắm chọn một đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể thông qua việc thiết lập các đặc điểm nhân khẩu về độ tuổi, giới tính, sở thích, thành phố, quốc gia… dự án bất động sản của bạn sẽ được tiếp cận bởi các khách hàng có nhu cầu chính xác. Từ đó, nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.
Bên cạnh đó, với số lượng người dùng vô cùng lớn trên toàn thế giới khoảng 2.41 tỷ thành viên; quảng cáo Facebook bất động sản còn mở ra nhiều cơ hội cho dự án bất động sản của bạn có thể tiếp cận được các khách hàng tiềm năng rộng lớn trên phạm vi trong nước cũng như quốc tế, đây được xem là giải pháp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như mở rộng thị trường và uy tín cho các doanh nghiệp bất động sản.
Không chỉ mang lại hiệu quả cáo, quảng cáo Facebook còn được đánh giá là một trong những loại hình quảng cáo linh hoạt và tiết kiệm hiện nay. Bạn có thể tiến hành chạy quảng cáo ngay cả khi không có website, khi ngân sách hạn hẹp và đặc biệt là có thể ngưng chạy quảng cáo bất cứ khi nào.

3. Tổng kết

Trên đây là những ưu điểm của quảng cáo Google Adwords và quảng cáo Facebook trong lĩnh vực bất động sản. Nhìn chung, mỗi loại hình quảng cáo đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Điều quan trọng là trước khi quyết định đầu tư vào kênh nào, các doanh nghiệp cần phân tích rõ mục đích và mục tiêu của mình là gì, khách hàng mục tiêu của mình là ai và nguồn lực doanh nghiệp như thế nào để lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhằm mang lại hiệu quả  cao nhất.
BigAds đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo bất động sản sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và cung cấp các giải pháp quảng cáo Facebook, Adwords, Marketing online chất lượng với giá tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và thật sự hài lòng bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo
zalo
zalo
zalo